Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Gợi ý cách phối màu trang trí mặt tiền nhà đẹp

Mặt tiền nhà được trang trí bằng sơn nước, gạch men thường rất nhanh xuống cấp. Vì vậy, đá trang trí mặt tiền được sử dụng thay thế để vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa tăng tuổi thọ của vật liệu.

Hiện nay, đá hoa cương và đá Marble (đá cẩm thạch) là hai loại đá phổ biến dùng để ốp mặt tiền nhà. Hai loại đá này có ưu điểm là chống thấm tốt, ít trầy xước và mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

Gợi ý cách phối màu trang trí mặt tiền nhà đẹp Chọn gam màu sáng cho mặt tiền giúp ngôi nhà thêm nổi bật

Khá nhiều gia đình chọn đá ốp mặt tiền màu trắng để vừa sạch sẽ, vừa mang lại vẻ sang trọng cho ngôi nhà. Bạn cũng có thể sử dụng gam màu khác để tạo thêm điểm nhấn nhưng cần đảm bảo sự hài hòa với diện mạo chung của ngôi nhà.

Những tông màu đậm nên được sử dụng cho phần dưới chân tường. Còn phần lan can, bậc tam cấp nên sử dụng những tông màu ấm. Để chọn màu trang trí phù hợp cho mặt tiền, bạn cũng nên dựa trên màu sơn nước của tường nhà, tránh gây ra sự tương phản.

Gợi ý cách phối màu trang trí mặt tiền nhà đẹp 1Nếu không thích trang trí nhà quá nổi bật, chủ nhà có thể lựa chọn gam màu ghi

Ngoài tông màu trắng, chủ nhà có thể tham khảo gam màu ấm nóng như đỏ đun, nâu đỏ để mang lại nét hiện đại, sang trọng. Bạn cũng nên phối hợp với những gam màu khác như kem trắng, xanh rêu để tạo cảm giác dễ chịu. Những điểm nhấn thường có kích thước không lớn như bậc tam cấp, lan can... nên được phối màu ấm, mạnh mẽ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét