Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

7 ý tưởng trang trí độc lạ cho khung cửa sổ thêm lung linh

Cửa sổ không chỉ có tác dụng mang ánh sáng bên ngoài vào căn phòng mà còn tô điểm thêm cho không gian thêm lung linh. Không gian nhỏ hẹp này có ý nghĩa rất quan trọng trong việc hình thành nên diện mạo chung của cả ngôi nhà. Vì vậy, ngoài việc tỉ mẩn làm đẹp từng chi tiết nhỏ bên trong ngôi nhà, bạn nên lựa chọn ý tưởng và trang trí cửa sổ theo cách riêng của mình.

trang trí cửa sổVới những ô cửa sổ song song, bạn có thể trang trí bằng cách đặt thêm chậu cây bên trong. Màu xanh tươi của cây cối sẽ mang thêm sức sống đến cho ngôi nhà.

trang trí nhà đẹpNếu khung và bệ cửa sổ nhỏ, bạn không nên lắp thêm rèm. Một vài chậu cây nhỏ là đủ để không gian này thêm duyên dáng.

không gian đẹpHoặc nếu khung cửa sổ nhỏ hơn nữa, bạn có thể đặt chậu cây mini lên bàn hay kệ để đồ cạnh cửa sổ

nhà ấn tượngNếu thích nhiều cây xanh, bạn có thể thiết kế kệ nhiều tầng gắn vào cửa sổ. Một khu vườn mini với nhiều loại cây xinh xắn sẽ cho mọi người cảm thấy thoải mái, tươi trẻ hơn.

bàn đầu giườngNếu giường ngủ kê sát cửa sổ, bạn có thể đặt cây trên một chiếc kệ. Đây cũng là vật dụng có thể thay thế chiếc tap đầu giường cồng kềnh. Bạn có thể đặt thêm chiếc đèn và cuốn sách mình yêu thích.

ý tưởng trang trí nhàMột ý tưởng trang trí mới mẻ là sơn bề mặt bên trong khung cửa sổ. Một vài món đồ trang trí đặt trên khung cửa sổ màu sắc cho bạn cảm giác như đang ngắm nhìn một bức tranh nghệ thuật.

không gian làm việcMột chiếc bàn đa năng nhỏ gắn vào khung cửa sổ sẽ trở thành góc ăn sáng, đọc sách và làm việc tuyệt vời

0 nhận xét:

Đăng nhận xét